Tin tức

Với phương châm hoạt động “Khách Hàng Là Người Thân – Uy Tín Là Nền Tảng”, đội ngũ nhân viên "Chuyên Tâm – Chuyên Nghiệp" chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt quá trình làm giàu từ Bất Động Sản

Tổng quan về huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương

Ngày đăng: 30/08/2021 06:24 PM

Được thành lập vào năm 2014, phần lớn diện tích của huyện Bàu Bàng được tách ra từ Thị xã Bến Cát. Ra đời với mục đích giải tỏa áp lực về khu công nghiệp và dân cư cho các đơn vị hành chính trung tâm như: Tp Thủ Dầu Một, Thị Xã Bến Cát, thị Xã Dĩ An, Thị xã Thuận An,...

Bất động sản công nghiệp: Nước vẫn chảy chỗ trũng

Ngày đăng: 04/07/2021 10:29 AM

Một loạt khu công nghiệp mới được thành lập từ đầu năm đến nay vẫn “thuộc về những cái tên quen thuộc…

MẪU NHÀ ỐNG ĐẸP RẺ & BÍ QUYẾT XÂY NHÀ TIẾT KIỆM

Ngày đăng: 23/06/2021 05:08 PM

Khi “đất chật người đông”, giá đất ngày càng tăng cao (nhất là ở khu vực thành phố) thì việc sở hữu một khu đất lớn, một ngôi nhà rộng không phải là điều dễ dàng. Thay vào đó là nhu cầu xây dựng và sử dụng nhà ống ngày càng tăng cao. Nhà ống giúp gia chủ sử dụng tối đa diện tích mà vẫn đem lại sự tiện ích cùng vẻ đẹp mới lạ. Tuy nhiên, không phải nhà ống xây kiểu nào cũng rẻ và đẹp, mà bạn phải nắm được bí quyết xây dựng.

Bất động sản Bình Dương "bùng nổ" nguồn cung mới

Ngày đăng: 23/06/2021 04:48 PM

Trái ngược với sự im ắng của thị trường bất động sản TP.HCM và các tỉnh lân cận, thị trường địa ốc Bình Dương đang trở nên sôi động khi hàng loạt các dự án mới được chào bán.

Dự án Bình Dương Golden Center

Ngày đăng: 04/06/2021 03:41 PM

Dự án Bình Dương Golden Center - Dự án lớn tại Thị Trấn Lai Uyên, Bàu Bàng, Bình Dương. Bình Dương Golden Center với vị trí đắc địa, cùng với đó là sự thừa hưởng các tiện ích trong khu vực, cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại, không gian sống hài hòa và lý tưởng. Dự án Bình Dương Golden Center sở hữu vị trí "vàng" tại trung tâm Bàu Bàng, khu vực đang chuyển mình với hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm, nơi tập trung các KCN quy mô, dự án Bình Dương Golden Center (sẽ là điểm sáng BĐS cho các nhà đầu tư).

Zalo
Hotline