GIỚI THIỆU DỰ ÁN THÁI CÔNG THUẬN LỢI BÌNH PHƯỚC - CENTERPOINT

Ngày đăng: 16/04/2022 03:50 PM

ĐẤT NỀN THÁI CÔNG THUẬN LỢI BÌNH PHƯỚC  CENTER POINT.

GIỚI THIỆU

Bình Phước hiện đang là địa điểm đầu tư thu hút khách nươc ngoài, tạo ra nhiều việc làm mới cho người lao động và Công ty TNHH Bất động sản Thuận Lợi Thái Công là đầu tư xây dựng dự án Khu đô thị Công Thành Center Point tại khu vực trung tâm phát triển công nghiệp - đô thị - dịch vụ của huyện Đồng Phú.

Thế mạnh của tỉnh Bình Phước về giao thông và định hướng phát triền công nghiệp 

Bình Phước đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 trở thành tỉnh công nghiệp, thuộc nhóm các tỉnh phát triển nhanh và bền vững, có quy mô kinh tế khá trong vùng Đông Nam Bộ; chất lượng cuộc sống cho người dân được nâng cao. Những năm gần đây, tỉnh đang là điểm sáng về thu hút đầu tư, nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước về tỉnh xây dựng nhà máy sản xuất, hàng ngàn đầu công việc mới được tạo ra.

Tỉnh Bình Phước cũng đang bố trí quỹ đất để mở rộng các khu công nghiệp đáp ứng nhu cầu mặt bằng của nhà đầu tư.  Hiện tỉnh đang phát triển 13 KCN, trong đó 8 KCN đã được đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng và đi vào hoạt động. Các khu kinh tế gắn với các cửa ngõ giao thông quan trọng như: khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Hoa Lư (tổng diện tích 28.364ha) kết nối với Lào và Thái Lan, KCN Sikico tại H. Hớn Quản (diện tích 655ha), KCN và dân cư Becamex Bình Phước (diện tích 4.633ha).

Đáng chú ý, Bình Phước có giao thông kết nối vùng tương đối hoàn chỉnh theo trục quốc lộ 13 và quốc lộ 14. Tỉnh đang cùng với Bình Dương xây dựng các dự án đường cao tốc để kết nối các khu công nghiệp về cầu cảng, sân bay nhanh hơn, thuận tiện hơn.

Thông tin mô tả dự án:

CHÍNH THỨC RA MẮT DỰ ÁN ĐẤT NỀN NHÀ Ở THƯƠNG MẠI & NHÀ Ở XÃ HỘI
Hỗ trợ thiết kế bản vẽ nhà ở
Pháp lý minh bạch 100%
Hạ tầng đã hoàn thiện 100%
Diện Tích Đa Dạng : 86m2, 90m2, 100m2, 200m2, 250m2
View HỒ , Khu Dân Cư Đông Đúc
Gía chỉ từ 6-8Triệu/m2

Pháp Lý Dự Án Công Thành Center Point

Đặc biệt, tất cả đều đã có sổ hồng, sang tên công chứng trong vòng 7 ngày. Đây là một trong số rất ít những dự án đã có sổ sẵn để sang tên ngay cho khách hàng, thể hiện uy tín của chủ đầu tư và các đơn vị phân phối.

Khu đô thị Công Thành Center Point được kỳ vọng sẽ tạo ra cơ hội tốt nhất cho mọi cư dân sinh sống và các nhà đầu tư sinh lời với giá bán ưu đãi, phương thức thanh toán linh hoạt, đơn vị phân phối uy tín hứa hẹn mang đến các sản phẩm chất lượng cho quý khách hàng: Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh Doanh Phát triển Địa ốc Hoa Sen với phương châm " Khách hàng là người thân - uy tín là nền tảng " và đội ngũ chuyên viên tư vấn trẻ đầy nhiệt huyết sẽ khiến tất cả quý khách hàng hài lòng...

Hình Ảnh Giấy Giờ Dự Án

   QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ :

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline