Tiềm Năng Của Bất Động Sản Dĩ An - Bất Động Sản Giá Tốt

Ngày đăng: 13/08/2022 06:07 PM

Trong năm 2022 Thị trường giá nhà đất Dĩ An Bình Dương hiện tại sẽ như thế nào?

 

Bước đầu vào năm mới 2022 với một thị trường đang bắt đầu khôi phục Dĩ An và các khu vực quanh TP.HCM đều cho thấy một triển vọng rất tốt khi nguồn cung khan hiếm rõ rệt, khảo sát giá cho thấy người Tp. HCM di cư về Dĩ An rất đông do tình hình giá ở Dĩ An Vẫn là rẻ nhất so với khác khu vự thuộc quận Của TP. HCM.

 

Giá nhà đất tại Dĩ An đang thuộc vùng trũng Một ví dụ cơ bản: 1 mảnh đất ở Linh Xuân Thủ Đức 74m2 giáp ranh với Dĩ An có giá 3 tỷ 750 triệu đồng tương đương với đơn giá 50 triệu/ 1 mét vuông. Trong khi đó khu vực Mảnh tương tự nằm ở Dĩ An Bình Dương có giá hiện tại khoảng 2 tỷ 400 triệu tương đương với đơn giá 32 triệu/ mét vuông.

 

 

Giá của từng phân khúc bất động sản tại Dĩ An như sau:

 

Phân khúc đất nền có sổ riêng Dĩ An:
 

– Hẻm từ 4-12m có giá từ 32-> 40 triệu / 1 mét vuông
– Mặt tiền Có giá từ 40 -> 90 triệu / mét vuông tùy khu vực

 

Phân Khúc nhà phố có sổ riêng Dĩ An:
 

– Hẻm từ 4-12m có giá từ 2 tỷ 3 -> 5 tỷ căn tủy vị trí và loại nhà
– Nhà mặt tiền Dĩ An Có giá từ 5 tỷ trở lên tùy vị trí và loại nhà

 

 Phân khúc căn hộ chung cư Dĩ An:
 

Nhìn cung mức giá chung cư không có sự chên lệch đáng kể nào chỉ có hai khu Vincom và khu Big C là cao hơn hẳn còn lại có giá giao động từ 35-40 triệu/ mét vuông sàn

 

 

Tiềm năng nào cho Bất động sản Dĩ An năm 2022?

 

Dĩ An phấn đấu thành đô thị loại I vào năm 2025

 

Dĩ An Đang ngày càng phát triển về mặt đô thị hóa để đưa thành phố trẻ trở thành đô thị loại I vào năm 2025. Rất nhiều tuyến đường, trường học, chung cư…. được chỉnh trang xây dựng mới.

 

Sau nhiều lần lỡ hẹn thì cuối năm 2021 Dĩ An chính thức khởi công cầu vượt ngã tư 550 là khu vực cầu nối vùng lõi trung tâm của thành phố

 

Trước đó, tuyến đường Tân Vạn – Mỹ Phước – Bàu Bàng dài 64km từ ngã ba Tân Vạn, Dĩ An đến Bàu Bàng cũng đã thông xe toàn tuyến. Ngoài ra, Dĩ An cũng đang đón dự án mở rộng Quốc lộ 1A lộ giới lên 113,5m, đường Xuyên Á đoạn qua Dĩ An cũng mở rộng lộ giới lên 120m.

 

Ngoài ra, những trục đường chính đô thị cũng nâng cấp như Quốc Lộ 1K đoạn qua Dĩ An mở rộng lộ giới 54m, đại lộ Độc Lập lộ giới 40m, DT743 A trở thành đường đô thị lộ giới 25m, DT743B lộ giới 74m, DT743C lộ giới 42m.

 

Tuyến Metro số 3 và tuyến Metro số 1 đã được chấp thuận chủ trương kéo dài đến TP.Dĩ An; khi đi vào hoạt động, việc di chuyển giữa TP.HCM và TP.Dĩ An được rút ngắn chỉ mất từ 15-20 phút

 

 

Cơ hội đầu tư và an cư tại Dĩ An vẫn đang rất tiềm năng

 

Qua khảo sát thị trường cũng như mức giá ở trên có thể thấy thị trường bất động sản tại Dĩ An còn rất khả quan và triển vọng không chỉ dành cho nhà đầu tư mà còn cho các gia đình mua nhà đất để an cư.

 

Với sự phát triển không ngừng về cở sở hạ tầng và sự ảnh hưởng của mức giá đỉnh của TP.HCM mức sóng tăng theo nhận định trong năm 2022 dịch sẽ được kiểm soát, Mức tăng giá BĐS Dĩ An sẽ là 20%. 

 

Mời quý khách xem thêm sau đây:

 

MUA BÁN NHÀ ĐẤT TẠI DĨ AN - BẤT ĐỘNG SẢN GIÁ TỐT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT THUẬN AN

MUA BÁN NHÀ ĐẤT DĨ AN GIÁ RẺ 2022

NHÀ ĐẤT THUẬN AN

NHÀ ĐẤT 2022 THÀNH PHỐ DĨ AN BÌNH DƯƠNG

 

BẤT ĐỘNG SẢN GIÁ TỐT giúp bạn tìm kiếm nhà đất Thuận An, Bình Dương theo diện tích, vị trí, hướng cửa, loại nhà ở như nhà hẻm, nhà mặt tiền Thuận An, nhà liền kề Thuận An, nhà phố,... đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng các tin mua bán nhà đất trên chuyên trang. BẤT ĐỘNG SẢN GIÁ TỐTchắc chắn sẽ là cầu nối hiệu quả nhất giúp bạn nối kết với khách hàng nhanh chóng.

 

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ :

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline