NHÀ ĐẤT 2022 THÀNH PHỐ DĨ AN BÌNH DƯƠNG

Ngày đăng: 13/08/2022 04:16 PM

Bình Dương vẫn là thị trường được quan tâm hàng đầu

 

Trong báo cáo thị trường BĐS quý 3/2021 của Hội môi giới BĐS Việt Nam, một đại diện Hội môi giới cho biết, hầu hết các dự án phát triển bất động sản trên cả nước đều phải dừng xây dựng, thi công vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đây cũng là lý do chính khiến nguồn cung BĐS Bình Dương giảm 25% so với cùng kỳ năm ngoái.

 

Bắt đầu từ trung tuần tháng 9.2021, mức độ quan tâm bất động sản của người dân trên cả nước, đặc biệt ở khu vực phía Nam có dấu hiệu phục hồi trở lại. Xu hướng tìm mua nhà đất tăng trưởng gần 55% so với tháng 8 trước đó. Cũng trong thời điểm này, TP.HCM ghi nhận mức độ quan tâm tăng 35% trong khi Hà Nội cũng tăng hơn 50%.

 

Theo dữ liệu khảo sát cho thấy, tỷ lệ tăng giá của Bình Dương từ quý 4/2020 – quý 1/2021 đối với chung cư là 3,6%, đất nền là 11,8%. Đặc biệt, sau mỗi đợt dịch, giá lại cao hơn trước. Còn theo báo cáo của DKRA Vietnam, trong quý 3/2021, thị trường căn hộ toàn TP.HCM và các tỉnh giáp ranh ghi nhận nguồn cung và lượng tiêu thụ giảm nhẹ so với quý 2/2021. Riêng TP.HCM và Bình Dương vẫn tiếp tục dẫn đầu, chiếm khoảng 89% nguồn cung và lượng tiêu thụ mới toàn thị trường trong quý.

 

batdongsangiatot.vn

Thị trường giá nhà đất BĐS Tp Dĩ An năm 2022 Sẽ Thế Nào?

Nhìn chung thị trường nhà đất tại Dĩ An Bình Dương Chỉ ảnh hưởng trong thời kì dich bệnh diễn ra. Sau những ngày mở cửa là một thị trường đầy sôi động. Tỷ lệ giao dịch tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái do 3 tháng đứng dịch bị ùn ứ, không khó để bắt gặp cảnh tượng đông đúc ở phòng công chứng và Bưu điện tiếp nhận hồ sơ đất đai.

Mức giá tăng trưởng của các phân khúc BĐS vẫn nằm trong số dương. Tuy nhiên về mặt bước sóng thì có phần giảm so với cùng kỳ năm ngoái cụ thể giá nhà đất Dĩ An tron năm 2021 vẫn tăng 15% so với năm 2020

 

batdongsangiatot.vn

Mức giá Nhà Đất của Tp. HCM ảnh hưởng không hề nhỏ đến Dĩ An

 

Nhiều người lao động ở TP. HCM sẽ rất khó để sở hữu đất thành phố trong khi Đất Dĩ An sát bên lại có giá rất rẻ, đơn vị hành chính cũng tương là Tp. Dĩ An. Chưa kể vị trí đắc địa của Dĩ An để di chuyển đi các khu vực cũng như tiện ích của TP. HCM cũng rất gần nên mua ở Dĩ An là điều tất yếu chúng ta không khó để nhận ra điều này.

 

Tùy vào từng phân khúc BĐS mà giá nhà đất ở Dĩ An vẫn có sự đa dạng chênh lệch không hề nhỏ. Nhìn chung nhu cầu chính của người dân vẫn là đất nền và nhà phố thổ cư, Tuy nhiên có rất nhiều dự an chung cư mọc ra với mức giá tương đối tốt nhưng vẫn nhắm vào nhu cầu đầu tư là chính.

 

 

batdongsangiatot.vn

Mời quý khách xem thêm sau đây:

 

MUA BÁN NHÀ ĐẤT TẠI DĨ AN - BẤT ĐỘNG SẢN GIÁ TỐT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT THUẬN AN

MUA BÁN NHÀ ĐẤT DĨ AN GIÁ RẺ 2022

NHÀ ĐẤT THUẬN AN

 

BẤT ĐỘNG SẢN GIÁ TỐT giúp bạn tìm kiếm nhà đất Thuận An, Bình Dương theo diện tích, vị trí, hướng cửa, loại nhà ở như nhà hẻm, nhà mặt tiền Thuận An, nhà liền kề Thuận An, nhà phố,... đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng các tin mua bán nhà đất trên chuyên trang. BẤT ĐỘNG SẢN GIÁ TỐTchắc chắn sẽ là cầu nối hiệu quả nhất giúp bạn nối kết với khách hàng nhanh chóng.

 

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ :

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline