MUA BÁN NHÀ ĐẤT THUẬN AN

Ngày đăng: 23/07/2022 01:04 PM

MUA BÁN NHÀ ĐẤT THUẬN AN

 

Thông tin về nhà đất Thuận An, Bình Dương:

 

Thị xã Thuận An là thị xã với nhiều khu công nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Các khu công nghiệp với nguồn lao động dồi dào đã thúc đẩy nhu cầu nhà ở nơi đây tăng mạnh. Thị trường bất động sản Thuận An ngày một sôi động.

 

Thông tin về vị trí địa lý Thuận An, Bình Dương:

 

Thị xã Thuận An có diện tích tự nhiên là 83,69 km2, nằm ở phía Nam Bình Dương. Thị xã có 10 đơn vị hành chính trong đó bao gồm xã An Sơn và 9 phường là An Phú, An Thạnh, Hưng Định, Lái Thiêu, Bình Chuẩn, Bình Hòa, Bình Nhâm, Thuận Giao, Vĩnh Phú. Phường Lái Thiêu và phường An Thạnh là 2 trung tâm dân cư, thương mại lâu đời nhất tại Thuận An có từ đời vua Minh Mạng. Điểm tiếp giáp thị xã Thuận An như sau:

 

Phía Đông Thuận An giáp thị xã Dĩ An

 

Phía Bắc Thuận An giáp thành phố Thủ Dầu Một, huyện Tân Uyên, Bình Dương

 

Phía Tây Thuận An giáp Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

 

Phía Nam Thuận An giáp quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

 

Với vị trí chiến lược đã góp phần thúc đẩy phát triển nền kinh tế thị xã nói riêng, tỉnh Bình Dương nói chung. Thị xã đã thu hút lượng lớn nhân công đến làm việc trên địa bàn. Nó là yếu tố đầu tiên thúc đẩy thị trường nhà đất Thuận An sôi động hơn trong giai đoạn này.

 

 

 

 

Đặc điểm hạ tầng giao thông:

 

Nằm ở vị trí đầu mối giao thông giữa đường bộ và một phần đường thủy khu vực phía nam Bình Dương và phía bắc TP.HCM, Thuận An được đầu tư hệ thống hạ tầng kết nối hiện đại. Hạ tầng giao thông góp phần thúc đẩy bất động sản Thuận An phát triển, trở thành điểm sáng trên thị trường BĐS phía nam.

 

Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư, giúp thành phố đạt mục tiêu thành trung tâm thương mại - tài chính - dịch vụ khu vực. Các tuyến đường huyết mạch có thể kể đến là Quốc lộ 13, đại lộ Bình Dương, đường ĐT 743 và các tuyến giao thông đường thủy đi qua sông Sài Gòn.

 

Tuyến đường ĐT 743 giúp kết nối giao thông từ Bình Dương đến TP.HCM thêm thuận tiện, giảm chi phí, rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa, dịch vụ đến bến cảng, sân bay.
 

Đường Quốc lộ 13 được mở rộng lên 8 làn xe từ cổng chào Vĩnh Phú, thành phố Thuận An đến đường Lê Hồng Phong, Phú Hoà, Thủ Dầu Một rút ngắn đáng kể khoảng cách, thời gian di chuyển từ Thuận An đến TP.HCM.
 

Tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn, nối Khu công nghiệp - đô thị Mỹ Phước qua các khu công nghiệp lớn trên địa bàn Thủ Dầu Một, Bến Cát, Thuận An và Dĩ An đến sân bay và cảng biển quốc tế. Nó còn nối với đường Xuyên Á, đường Hồ Chí Minh và hệ thống giao thông trọng điểm kinh tế phía Nam. Giúp việc giao thương, di chuyển thêm thuận lợi.
 

Các dự án bất động sản đang có ở Thuận An
 

Với sự góp mặt của nhiều chủ đầu tư bất động sản có tiếng trong khu vực, Thuận An dần hình thành nên các khu chung cư hiện đại được quy hoạch hợp lý với mức giá bán hấp dẫn. Các dự án bán nhà Thuận An Bình Dương nổi bật như:

Nhà ở dự án The Oasis

 

Nhà đất dự án Astral City

 

Nhà ở khu dân cư Thuận Giao

 

Dự án Tecco Felice HomesDự án Star Tower

 

Khu dân cư An Thạnh

 

Dự án The Rivana

 

Biệt thự Thuận An thiết kế sang trọng

 

Lưu ý khi mua bán nhà đất Thuận An, Bình Dương:

 

Mua nhà Thuận An, Bình Dương là một trong những hoạt động đầu tư sinh lời nhanh chóng nhưng ẩn chứa nhiều rủi ro. Bạn cần lưu ý các vấn đề sau đây để đầu tư mang lại hiệu quả và an toàn.

 

Thứ nhất là chọn đầu tư nhà đất có thủ tục pháp lý minh bạch, rõ ràng

 

Nếu bạn bỏ qua việc kiểm tra tính minh bạch, pháp lý của dự án trước khi mua nhà Thuận An có thể dẫn đến nguy cơ tiền mất tật mang. Bạn cần yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ, cụ thể, rõ ràng thông tin pháp lý khi mua bán nhà đất.

 

Bạn cũng có thể đến khảo sát trực tiếp khu vực và nhờ đến cơ quan hành chính địa phương để nắm bắt thông tin liên quan đến bất động sản bạn định đầu tư. Bạn chỉ nên mua bán nhà đất Thuận An, Bình Dương khi có giấy tờ pháp lý minh bạch, rõ ràng và đầy đủ.

 

Thứ hai là cân nhắc nguồn tài chính

 

Đầu tư bất động sản nhà Thuận An, Bình Dương mang lại nhiều lợi nhuận nhưng bạn đừng vì lợi ích mà quên việc đánh giá khả năng tài chính của bản thân. Đầu tư đạt hiệu quả tốt nhất khi bạn mua bán nhà đất có vốn phù hợp với tài chính của mình. Luôn có những giao dịch mua bán nhà Thuận An giá rẻ khi bạn có nguồn tài chính khiêm tốn.

 

Thứ ba là chọn thời điểm bán ra thích hợp

 

Trong mua bán nhà đất, việc chọn đúng thời điểm bán ra là cực kỳ quan trọng, quyết định đến sự thành công, thất bại của cả quá trình đầu tư. Hãy thật tỉnh táo với tình trạng bơm giá, thổi giá ảo bởi bạn có thể thua lỗ nếu cứ giữ lại để thêm lời.

 

Thứ tư, chọn các nhà đầu tư uy tín

 

Chọn dự án của các nhà đầu tư uy tín giúp bạn tránh được những rủi ro về giấy tờ pháp lý, dự án ảo, tranh chấp,... Đồng thời các dự án đó thường có vị trí nhà đất đẹp nên đầu tư dễ sinh lời hơn.

 

Ngoài ra, các vấn đề khác như phong thủy, tiện ích, giao thông di chuyển, cũng cần được lưu ý. Vì nó cũng góp phần nâng cao giá trị nhà đất Thuận An bạn định đầu tư.

 

 

 

 

Mua bán nhà đất Thuận An, Bình Dương

 

Đến với BẤT ĐỘNG SẢN GIÁ TỐT, có thể giúp bạn tìm kiếm mua nhà Thuận An với nhiều mức giá khác nhau và phù hợp với điều kiện tài chính của bạn. Sự phát triển của các khu công nghiệp đưa phân khúc nhà phố Thuận An, biệt thự,... và giao dịch mua bán nhà Thuận An, Bình Dương giá rẻ thành mối quan tâm hàng đầu của người nhập cư nhờ hạ tầng hoàn thiện và vị trí thuận lợi.

 

Tuy nhiên, tùy từng loại hình, khu vực cụ thể sẽ có sự chênh lệch về giá, BẤT ĐỘNG SẢN GIÁ TỐT thống kê được các tiêu chí ảnh hưởng như sau:

 

Vị trí: Giá bán nhà đất Thuận An sẽ có sự khác biệt giữa nhà mặt tiền, nhà ngõ, nhà trong hẻm, nhà có nhiều sẹc,...

 

Tình trạng nhà: Việc định giá bất động sản còn do tuổi thọ của căn nhà cũng như tình trạng nhà đất hiện tại. Các phân khúc giá mua bán nhà đất vô cùng đa dạng, bạn có thể tham khảo trên Chợ

 

Tốt Nhà để tìm kiếm các nhà đất Thuận An, Bình Dương giá rẻ hay các căn nhà giá rẻ Thuận An, Bình Dương có giá dưới 1 tỷ hoặc những căn có giá từ 1 đến 3 tỷ, từ 3 đến 5 tỷ, trên 5 tỷ,.

 

BẤT ĐỘNG SẢN GIÁ TỐT là chuyên trang mua bán, cho thuê bất động sản sẽ giúp được bạn khi có nhu cầu tìm hiểu về giá nhà đất Thuận An, Bình Dương.

 

 

 

 

BẤT ĐỘNG SẢN GIÁ TỐT giúp bạn tìm kiếm nhà đất Thuận An, Bình Dương theo diện tích, vị trí, hướng cửa, loại nhà ở như nhà hẻm, nhà mặt tiền Thuận An, nhà liền kề Thuận An, nhà phố,... đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng các tin mua bán nhà đất trên chuyên trang. BẤT ĐỘNG SẢN GIÁ TỐTchắc chắn sẽ là cầu nối hiệu quả nhất giúp bạn nối kết với khách hàng nhanh chóng.

 

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ :

 

xem thêm: Dự Án KDC PHÚC AN GARDEN

xem thêm: BÁN NHÀ VÀ ĐẤT LÔ GÓC CỰC ĐẸP MẶT TIỀN ĐƯỜNG THUẬN GIAO 25, THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG

xem thêm: Bán Nhà Trọ 300m2 Vị Trí Cực Đẹp Trong Khu Dân Cư Thuận Giao, Thuận An

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline