MUA BÁN NHÀ ĐẤT TẠI THUẬN AN - BẤT ĐỘNG SẢN GIÁ TỐT

Ngày đăng: 04/08/2022 01:28 PM

MUA BÁN NHÀ ĐẤT THÀNH PHỐ THUẬN AN GIÁ RẺ 

Thành phố Thuận An là đô thị loại 3 nằm ở phía nam của tỉnh Bình Dương với diện tích tự nhiên rộng 8369 ha, dân số 623.752 người.  Theo tìm hiểu, sau nhiều năm hình thành và cố gắng hoàn thiện, phát triển, Thuận An ngày càng thay da đổi thịt, tạo sức bật mới xứng đáng là điểm nóng trung tâm tài chính mới bậc nhất của Bình Dương.

Theo đó thị trường nhà đất thành phố Thuận An trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Mức giá ngày càng có xu hướng tăng lên giao động từ 4,2 triệu/m2 lên đến 50,1 triệu/m2 tùy từng khu vực. Nhất là khi lên thành phố giá đất tăng từ 5-50%. 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THÀNH PHỐ

Vị Trí Địa Lý

Phía đông giáp thành phố Dĩ An là thành phố trẻ và mạnh của tỉnh Bình Dương.

Phía tây giáp Quận 12 và các huyện Củ Chi, Hóc Môn là khu vực có hệ thống đường quốc lộ hoàn chỉnh, thuận tiện.

Phía nam giáp Thành phố Thủ Đức là thành phố vị trí quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh.

Phía bắc giáp thành phố Thủ Dầu Một và thị xã Tân Uyên là thị xã có vị trí tiếp giáp 4 thành phố trực thuộc tỉnh.

Quy mô: 

Thành phố Thuận An có 9 phường: An Phú, An Thạnh, Bình Chuẩn, Bình Hòa, Bình Nhâm, Hưng Định, Lái Thiêu, Thuận Giao, Vĩnh Phú và 1 xã An Sơn.

Kinh tế: 

Với chiến lược mở rộng nền kinh tế, thành phố ngày càng nỗ lực đổi mới thu hút sự quan tâm đầu tư trong và ngoài nước. Hiện nay toàn thị xã có 02 cụm công nghiệp và 03 khu công nghiệp : Khu công nghiệp VSIP 1 (diện tích: 345 ha), Khu công nghiệp VSIP 2A (diện tích: 345 ha), Khu công nghiệp VSIP 2B (diện tích: 1700 ha), Khu công nghiệp Đồng An (diện tích: 122,5 ha), Khu công nghiệp Việt Hương 1 (diện tích: 45 ha), Khu công nghiệp An Thạnh (diện tích: 46,1 ha). Nơi đây ngày càng thu hút nhiều công nhân lao động từ các tỉnh đến làm việc và sinh sống cùng với hàng chục ngàn chuyên gia, kỹ sư vì thế nhu cầu nhà ở rất lớn. Nắm bắt được đặc điểm này nhiều nhà đầu tư đã không ngừng thu gom đất để xây dựng nhà trọ tại Thuận An.

Nhớ chính sách phát triển đô thị hóa nên đã xuất hiện nhiều khu đô thị mới đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho dân cư như: Khu đô thị mới như khu đô thị An Phú Hưng, khu đô thị An Thạnh, khu đô thị Eco Xuân Lái Thiêu, khu đô thị The Seasons Lái Thiêu, khu đô thị Vĩnh Phú I...

Giao thông:

Được coi là thành phố vệ tinh của TP Hồ Chí Minh nên vấn đề giao thông cũng được UBND Thuận An đầu tư phát triển. Đáng kể nhất là các dự án xây cầu vượt nút giao ngã 6 vòng xoay An Phú giữa Thuận An và Dĩ An, cải tạo mở rộng quốc lộ 13 lên 6 làn xe nối Bình Dương – TPHCM, xây cầu vượt tại giao lộ quốc lộ 13 – cầu Ông Bố thuộc thành phố Thuận An với kỳ vọng sẽ giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển từ Thuận An đến TPHCM.

Về xã hội

Song song với việc phát triển kinh tế là sự thúc đẩy phát triển văn hóa, xã hội. Y tế chăm sóc khám chữa bệnh, phát triển giáo dục, vui chơi, giải trí nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. 

Trong thời gian tới, chính quyền thành phố sẽ huy động mọi nguồn lực để đầu tư phát triển hạ tầng kỹ thuật, tập trung phát triển thương mại dịch vụ tận dụng được ưu thế vốn có của khu vực.

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA NHÀ ĐẤT TẠI THUẬN AN.
Với sự phát triển vượt bậc, Bình Dương nói chung và Thuận An nói riêng ngày càng thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Chính vì vậy cần phải tìm hiểu được một số thông tin để có thể giao dịch, mua bán thuận lợi.

Xác định được nhu cầu thực sự khi mua nhà đất để từ đó tìm cho mình những khu vực phù hợp, nơi có giao thông thuận tiện, không khí trong lành luôn là sự lựa chọn hàng đầu. 

Pháp lý rõ ràng, bạn nên kiểm tra một cách thật cẩn thận, tỷ mỉ. Xem khu vực đó có xảy ra tranh chấp, giải tỏa hay không? Lưu ý phải có sổ đỏ, không được mua sổ có chung sở hữ vì sau không đủ diện tích để tách sổ. Nên gặp trực tiếp người bán để thương thảo về giá, điều này sẽ giúp bạn có thể mua được mảnh đất nền Thuận An giá rẻ.

Những thông tin trên bài viết sẽ phần nào giúp bạn có những kiến thức, kỹ năng cơ bản để lựa chọn cho mình một mảnh đất và ngôi nhà như ý. Bạn có thể tìm kiếm thông tin trên website batdongsangiatot.vn để tiết kiệm cho mình thời gian và công sức của bạn và gia đình.

 

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ :

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline