Mua Bán Nhà Đất Dĩ An - Bất Động Sản Bình Dương

Ngày đăng: 14/08/2022 04:34 PM

Thông tin về bất động sản Dĩ An

Dĩ An là một thành phố thuộc tỉnh Bình Dương. Nhờ các ưu thế về vị trí địa lý nên Dĩ An nổi lên thành điểm đến của các nhà đầu tư bất động sản lớn trong và ngoài nước.

 

 

Thông tin về khu vực

 

Dĩ An có tổng diện tích lên đến là 60,1 km2, nằm tiếp giáp với các thành phố Biên Hòa và Thành phố Hồ Chí Minh. Dĩ An cũng là cửa ngõ giao thương quan trọng đi đến các tỉnh Tây Nguyên, miền Trung  hay các tỉnh phía Bắc nước ta. Ranh giới Dĩ An như sau:

 

Phía Đông Dĩ An tiếp giáp với Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phía Tây Dĩ An tiếp giáp với thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Phía Nam Dĩ An tiếp giáp với quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Phía Bắc Dĩ An tiếp giáp với thành phố Biên Hòa, Đồng Nai và thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

 

Hiện nay Dĩ An có 7 đơn vị hành chính cấp phường là Tân Bình, An Bình,Dĩ An, Bình An, Đông Hòa, Bình Thắng, Tân Đông Hiệp. Mua nhà đất Dĩ An, bạn sẽ sở hữu nhà đất thuộc một trong các địa phận trên.

 

Đặc điểm hạ tầng giao thông

 

Nhà đất Bình Dương, Dĩ An có các tuyến đường giao thông quan trọng đi qua như Quốc lộ 1, Quốc lộ 52 hay tuyến đường sắt Bắc - Nam với nhà ga quan trọng là và ga Sóng Thần và ga Dĩ An. Sắp tới, tuyến đường sắt xuất phát từ ga Sóng Thần đi Mỹ Tho sẽ được xây dựng để chuyên chở hàng hóa, trái cây từ miền Tây Nam Bộ về Đông Nam Bộ. Đường Mỹ Phước đến Tân Vạn cũng là con đường huyết mạch của Dĩ An giúp giao thông thuận tiện khi muốn di chuyển về trung tâm tỉnh Bình Dương hay đi ra Quốc lộ 1A.

 

 

Dĩ An là nơi tập trung nhiều khu chế xuất, với 7 khu công nghiệp lớn đang hoạt động là Sóng Thần 1, Sóng Thần 2, , Bình Dương, Tân Đông Hiệp A, Tân Đông Hiệp B, KCN Tân Bình, Cụm công nghiệp may mặc Bình An. Do đó, nhu cầu mua nhà đất Dĩ An Bình Dương hiện nay rất nhiều, vì lao động trong những khu công nghiệp, chế xuất này muốn có chỗ ở ổn định.

 

Giá nhà đất Dĩ An, Bình Dương là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Từ những phân khúc nhà ở bình dân, nhà ở xã hội, nhà phố Dĩ An,... Một số người gom đất trong các khu dân cư sau đó xây nhà bán với mức giá hợp lý. Cách làm mới này rất hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu nhà ở của nhiều đối tượng thu nhập thấp và trung bình.

 

Lưu ý khi mua bán nhà đất Dĩ An :

 

Khi mua nhà Dĩ An, Bình Dương quý khách cần chú ý đến các yếu tố như sau:

 

Xác minh thông tin người bán:

 

Bạn cần cẩn thận xác nhận thông tin của người bán khi mua qua cò đất hoặc chỉ mua nhà chính chủ tại thành phố Dĩ An. Bạn cần xác nhận người bán có đủ quyền, điều kiện để bán mảnh đất, căn nhà đó trước khi mua. Ngoài ra, bạn cũng cần xác định rõ bất động sản đó có đứng tên chung vợ/chồng hay không để làm hợp đồng mua bán cho phù hợp.

 

Xác minh thông tin về sổ đỏ:

 

Mua bán nhà Dĩ An, có rất nhiều căn nhà được bán với giá rất rẻ, bạn cần lưu ý vì rất có khả năng chúng là bất động sản không có sổ đỏ hoặc đang tranh chấp. Những căn nhà này tiềm ẩn những nguy cơ tranh chất, kiện tụng về chủ quyền. Do vậy, bạn chỉ nên mua từ những người bán có đầy đủ sổ đỏ và thông tin.

 

Tìm hiểu thông tin nhà đất:

 

Cần xem xét kỹ mảnh nhà đất ở Dĩ An Bình Dương đó có nằm trong diện quy hoạch không, tình hình an toàn giao thông, an ninh khu vực đó như thế nào? Bạn không nên chọn những bất động sản đang thuộc diện tranh chấp của các thành viên trong gia đình người bán.

 

Lưu ý yếu tố về hướng và vị trí nhà:

 

Bạn cần lưu tâm đến các yếu tố như hướng nhà, vị trí nhà,... Những yếu tố này ảnh hưởng đến an ninh, mỹ quan của căn nhà mà bạn định mua.

 

 

 

Mời quý khách xem thêm sau đây:

 

MUA BÁN NHÀ ĐẤT TẠI DĨ AN - BẤT ĐỘNG SẢN GIÁ TỐT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT THUẬN AN

MUA BÁN NHÀ ĐẤT DĨ AN GIÁ RẺ 2022

NHÀ ĐẤT THUẬN AN

NHÀ ĐẤT 2022 THÀNH PHỐ DĨ AN BÌNH DƯƠNG

 

BẤT ĐỘNG SẢN GIÁ TỐT giúp bạn tìm kiếm nhà đất Thuận An, Bình Dương theo diện tích, vị trí, hướng cửa, loại nhà ở như nhà hẻm, nhà mặt tiền Thuận An, nhà liền kề Thuận An, nhà phố,... đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng các tin mua bán nhà đất trên chuyên trang. BẤT ĐỘNG SẢN GIÁ TỐTchắc chắn sẽ là cầu nối hiệu quả nhất giúp bạn nối kết với khách hàng nhanh chóng.

 

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ :

 

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline