ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN VÀO BÌNH PHƯỚC

Ngày đăng: 18/04/2022 10:51 PM

CÁC ĐẠI GIA BẤT ĐỘNG SẢN ĐỒNG LOẠT DỒN TIỀN ĐẦU TƯ ĐẤT BÌNH PHƯỚC

 

CÁC ĐẠI GIA BẤT ĐỘNG SẢN ĐỒNG LOẠT DỒN TIỀN VÀO BÌNH PHƯỚC

Cơn “sốt” đất ở thị xã Đồng Xoài vào cuối năm 2016 đến tháng 3-2017 đã “hạ nhiệt”. Thế nhưng sau một thời gian tạm lắng thì hiện giá bất động sản tại địa bàn này đang có dấu hiệu sốt trở lại. Xuất phát từ những thông tin về Đồng Xoài sắp lên thành phố, trung tâm hành chính tỉnh sẽ dời vào ấp Suối Cam, xã Tiến Thành (Đồng Xoài), dự án công viên thị xã sắp khởi công và mở rộng gấp 3 lần so với quy hoạch…

dự án bình phước - bình dương  

Hàng loạt dự án tại Bình Phước đã sẵn sàng đón đại gia đổ tiền vào.

Một trong những điểm nhấn ở TX Đồng Xoài là dự án Khu đô thị mới Mỹ Phú do Công ty CP Đầu tư Việt Điền Sản hợp tác cùng Công ty TNHH Việt Phương đầu tư xây dựng. Dự án tọa lạc tại trung tâm TX Đồng Xoài, được UBND Thị xã Đồng Xoài chọn là dự án trọng điểm năm 2012 – 2015. Đặc biệt chủ đầu tư rất coi trọng việc tiến độ, chất lượng hạ tầng dự án đảm bảo cho cuộc sống cư dân nơi đây được hoàn hảo nhất.

Ngoài ra còn hàng loạt dự án vừa và nhỏ nằm rải rác trên toàn địa bàn tỉnh Bình Phước như: Khu dân cư Lộc Ninh, Khu dân cư Thanh Bình – Bù Đốp, Khu dân cư Phú Riềng… cũng đang xây dựng và chào bán. Đặc biệt sắp đến đây khi khu đô thị sinh thái 450ha khởi động, hàng chục nghìn tỷ đồng sẽ được đổ vào Bình Phước.

Vị trí quan trọng kết nối Tây nguyên và đồng bằng

Bình Phước là trung tâm cầu nối giữa Tây Nguyên và Đông Nam Bộ, đặc biệt có 2 tuyến đường lớn đi qua là quốc lộ 13 và quốc lộ 14. Nếu như quốc lộ 14 là tuyến đường quan trọng nối giữa Tây Nguyên và các tỉnh Đông Nam Bộ thì quốc lộ 13 lại là tuyển đường duy nhất đi cửa khẩu Hoa Lư (Lộc Ninh – Campuchia).

TX Đồng Xoài là trung tâm kinh tế tài chính của tỉnh Bình Phước, có các tuyến giao thông huyết mạch là điểm giao thương giữa Đông, Tây Nam Bộ với Tây Nguyên như quốc lộ 14, đường vành đai phía Nam, đường Hồ Chí Minh. Nơi đây dễ dàng kết nối với các trung tâm kinh tế của tỉnh và khu vực Thị trấn Chơn Thành, TX Phước Long, TX Bình Long, TX Gia Nghĩa, Biên Hòa, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương)… thông qua các đường quốc lộ 13, 14, đường vành đai, đường Hồ Chí Minh, tỉnh lộ 741, 753, 756. Đây chính là yếu tố lợi thế để Bình Phước phát triển theo hướng liên kết vùng.

Ngoài những đặc điểm nói trên, Bình Phước còn có tiềm năng phát triển ở các lĩnh vực khác như: du lịch với Khu du lịch Mỹ Lệ và núi Bà Rá; thủy điện với đập Thác Mơ; diện tích điều và cao su đứng đầu cả nước đang được các doanh nghiệp hướng vào đầu tư dự án phát triển và khai thác…

Nếu như cách đây vài năm, xu thế đầu tư BĐS ở các tỉnh như Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương phát triển mạnh thì hiện nay, xu thế đại gia bất động sản đổ tiền về Bình Phước. Đây là bước đi đón đầu thị TX Đồng Xoài sắp lên thành phố.

Cơn “sốt” mang tên Đất ĐỒNG XOÀI Bình Phước

Đất Đồng Xoài – Bình Phước đang là cơ hội của nhiều nhà đầu tư từ cá nhân đến tổ chức. Thế nhưng trước tình hình giá đất ở Đồng Xoài – Bình Phước đang tăng cao như trong giai đoạn vừa qua. Khiến cho nhiều nhà đầu tư đắn đo trước việc có nên chi tiền vào những khu đất này hay không?

Khi quyết định đầu tư đất nền vùng ven như Đồng Xoài – Bình Phước, các nhà đầu tư cần ghi nhớ những nguyên tắc sau.

+ Đầu tiên chính là tính thanh khoản, tức là giá trị giao dịch thật sự trên thị trường chứ không phải là giá cao, hoặc rất cao nhưng không hề có giao dịch.

+ Hai là có sổ đỏ, nếu nhà đầu tư quyết định mua đất nền ở Đồng Xoài – Bình Phước mà cơ sở pháp lý không hoàn chỉnh là cực kỳ mạo hiểm.

+ Thứ ba là không sử dụng đòn bẩy tài chính quá cao, thị trường càng nóng sốt thì đòi hỏi nhà đầu tư càng phải bình tĩnh.

+ Thứ tư, để giảm thiểu rủi ro, các nhà đầu tư có thể đầu tư đội nhóm. Và cuối cùng là lời khi mua chứ không phải khi bán, chỉ mua bằng hoặc thấp hơn giá thị trường. 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline