CẬP NHẬT GIÁ ĐẤT NỀN TẠI BÌNH DƯƠNG 23/06/2022

Ngày đăng: 23/06/2022 05:33 PM

Ngoài Tp. HCM, Bình Dương cũng đang từng bước phát triển thành một khu đô thị, thị phố mới,... với nhiều dự án bất động sản có quy mô lớn. Nhiều chuyên gia trong ngành nhận thấy được tiềm năng phát triển và thu lợi nhuận cao khi đầu tư mua bán đất nền Bình Dương hiện nay. Để rõ hơn về đất nền Bình Dương, hãy cùng batdongsangiatot.vn cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

Thị trường đất nền Bình Dương hiện nay:

Hiện nay đất nền Bình Dương đang là điểm sáng mới của thị trường bất động sản Bình Dương trước những quỹ đất ngày càng hạn hẹp của Tp.HCM.

Bình Dương được mệnh danh là " Thủ phủ công nghiệp " của Việt Nam với tốc độ phát triển nhanh chóng, vị trí kinh tế chiến lược, tiếp cận với Thành phố Hồ Chí Minh - trung tâm kinh tế của miền Nam. Cùng với đó, sự hình thành của hai thành phố Dĩ An và Thuận An càng tạo ra một lực hút thu hút các nhà đầu tư đến đây. Tỉnh duy nhất của cả nước có 3 thành phố và 2 thị xã.

Theo kết quả đánh giá thị trường đất nền Bình Dương năm 2022, tại đây đất nền Bình Dương đã tăng liên tục tại các khu vực như Bến Cát, Dĩ An , Thuận An,...

Theo thống kê, giá đất tăng từ 20-30% đối với những lô đất có pháp lý rõ ràng. Đất gần khu công nghiệp Bình Dương và một số dự án gần các khu trung tâm, giao thông thuận tiện tăng giá từ 40-50%.

Nhờ lợi thế hạ tầng khu công nghiệp hiện đại, Bình Dương hiện đã và đang trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chính hệ thống cơ sở hạ tầng và kinh tế phát triển nhanh của Bình Dương là điểm tựa vững chắc cho thị trường bất động sản.

Vị trí địa lí và cơ sở hạ tầng của đất nền Bình Dương:

Vị trí địa lí:

Tỉnh Bình Dương thuộc Đông Nam Bộ, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của phía nam và được xếp thứ 4 trong vùng Đông Nam Bộ 

Bình Dương là cửa ngõ giao thương với TP. HCM, trung tâm kinh tế - Văn hóa của cả nước, có các trục giao thông huyết mạch của quốc gia chạy qua như quốc lộ 13, quốc lộ 14, đường Hồ Chí Minh, đường Xuyên Á,... cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và các cảng biển chỉ từ 10km - 15km.

Với sự phát triển không ngừng của Bình Dương, dân số Bình Dương đang tăng nhanh dẫn theo nhu cầu nhà ở và nguồn cung đất nền cho các nhà đầu tư. Đấy cũng chính là lý do hàng đầu thu hút sự quan tâm các nhà đầu tư về mua bán đất nền Bình Dương hiện nay.

Bảng giá đất nền Bình Dương mới nhất 2022

KHU VỰC GIÁ ĐẤT TRUNG BÌNH 
Thủ Dầu 1 20-40 triệu/m2
Thuận An 20-50 triệu/m2
Dĩ An  50-60 triệu/m2
Bàu Bàng  9-15 triệu/m2
Dầu Tiếng 10-15 triệu/m2
Bến Cát  15-25 triệu/m2

Tuy nhiên, bảng giá đất nền Bình Dương tại đây chỉ là bảng giá tham khảo, có khả năng giá bán hiện tại có sự biến động. Nếu bạn có nhu cầu về mua đất nền Bình Dương hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhé.

Những điểm lưu ý khi mua đất nền Bình Dương:

1.Nắm rõ thông tin về khu đất:

Để có thể sở hữu một mảnh đất nền tại Bình Dương để xây nhà hay đầu tư thì trước hết bạn phải nắm rõ thông tin về mảnh đất đó trước.

Nếu bạn có nhu cầu về mua đất nền Bình Dương giá rẻ thì cần so sánh với những mảnh đất có sự tương đồng về diện tích ở những khu vực xung quanh. Với sự so sánh này sẽ giúp người mua tránh được tâm lý theo đám đông và đặc biệt tránh bị các môi giới làm giá.

Ngoài ra người mua cần chú ý đến diện tích xung quanh của khu đất nền Bình Dương khi có ý định mua, không nên nghe theo những lời nói tô vẽ về dự án. Đặc biệt, những dự án có đường, cầu qua sông hay các kênh rạch cần phải được xem xét kỹ lưỡng. Bên cạnh đó người mua cũng cần phải tìm hiểu về năng lực tài chính của chủ đầu tư về các khu đất nền. Vì có thể nhiều chủ đầu tư sau khi bán sẽ không thực hiện giống như cam kết về các hạng mục như nước sinh hoạt, điện,.

2. Cơ sở hạ tầng xung quanh:

Khi mua đất nền Bình Dương chính chủ bạn cần phải kiểm tra xung quanh khu đất có gì bất cập. Đất có không gian thoáng mát, thuận tiện và đáp ứng cho việc sử dụng hay không? 

Hạn chế mua đất gần những địa điểm phức tạp, nên mua những miếng đất gần khu vực dân cư an ninh, đường lớn và tiện ích cho việc sinh hoạt.

3. Pháp lý rõ ràng khi mua bán :

Khi mua đất tốt nhất bạn nên mua đất có sự chứng nhận được cấp hợp pháp bởi nhà nước ( sổ đỏ ), hợp pháp của chính mảnh đất mà mình cần mua để có thể giúp bạn tránh được những tranh chấp.

Có nên đầu tư đất nền Bình dương vào thời điểm hiện nay:

Xu hướng đầu tư tại Bình Dương hiện nay là phát triển các dự án khu đô thị quy mô lớn, đầy đủ tiện ích theo hình thức mua bán sản phẩm hình thành trong tương lai. Với sự đầu tư phong phú và đa dạng về các ngành dịch vụ, thương mại, nhu cầu về nhà ở cũng sẽ được tăng cao.

Do đó, không chỉ có các nhà đầu tư trong nước mà còn có thể là người lao động nước ngoài quan tâm đến. Với những điều kiện thuận lợi và đáp ứng được những nhu cầu của nhà đầu tư thì vấn đề đầu tư đất nền Bình Dương trong thời buổi hiện nay là điều vô cùng cần thiết

Nên đăng tin bán đất ở sàn thương mại nào?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cùng với uy tín của mình, batdongsangiatot.vn là một trong những kênh đăng tin bất động sản uy tín nhất và hiệu quả nhất. Nếu quý khách có nhu cầu mua bán đất hay hay tìm hiểu thêm thông tin hãy truy cập website batdongsangiatot.vn để được hỗ trợ và tư vấn.

xem thêm:

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline