BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH PHƯỚC TĂNG NHIỆT

Ngày đăng: 21/04/2022 09:50 PM

Bình Phước là một trong những vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, khu vực kinh tế phát triển sôi động của cả nước. Sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh, Bình Phước đang trở thành điểm thu hút đầu tư FDI mới tại Việt Nam.

 

Bình Phước đón làn sóng đầu tư quốc tế

Bình Phước sở hữu loạt lợi thế về vị trí địa lý, tiếp giáp với Campuchia và là cửa ngõ, cầu nối vào các trung tâm kinh tế lớn, như Bình Dương, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tỉnh còn có nguồn nhân lực trong độ tuổi lao động dồi dào; chi phí nhân công, quản lý rẻ; giá thuê đất thấp cùng quỹ đất dành cho công nghiệp lớn. Quy hoạch đến năm 2020, Bình Phước sẽ có 13 Khu công nghiệp (KCN) với tổng diện tích 4.686 ha và Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Hoa Lư rộng 28.364 ha. Cùng với lực đẩy từ hệ thống hạ tầng ngày càng đồng bộ

Lũy kế đến cuối năm 2018, trên địa bàn tỉnh đã có 192 dự án FDI với tổng vốn đăng ký 2 tỷ USD. Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Phước cho biết, trong quý I, năm 2019, tỉnh Bình Phước thu hút thêm 6 dự án FDI với số vốn đăng ký 10 triệu USD. Và con số này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Đòn bẩy để thị trường nhà ở tăng sức nóng

Điều này đã tác động mạnh đến thị trường bất động sản (BĐS) nhà ở tại địa phương này, từ phân khúc cao cấp dành cho người nước ngoài đến phân khúc tầm trung dành cho công nhân, người lao động. Với những diễn biến hiện tại, có thể thị trường BĐS Bình Phước sẽ bật tăng sức nóng, thu hút đông đảo giới đầu tư tìm đến trong thời gian sắp tới. Trước đó, một số dự án tại Bình Phước cũng được ghi nhận về sức tiêu thụ ấn tượng. Chẳng hạn như dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng tọa lạc tại trung tâm TP Đồng Xoài, cách KCN Bắc Đồng Phú, KCN Đồng Xoài I, KCN Đồng Xoài II chỉ từ 5 - 10 phút di chuyển. Tại ba đợt công bố mở bán dự án, Cát Tường Phú Hưng đều khẳng định sức hút khi “cháy hàng” 100% sản phẩm.

Với quy mô lên đến 92,7ha, tính đến thời điểm hiện tại dự án được xem là khu đô thị phức hợp – cảnh quan đầu tiên và lớn nhất tại Bình Phước. Đồng thời là dự án đầu tiên tích hợp 18 tiện ích độc đáo đa dạng từ giải trí, y tế, giáo dục, thương mại, dịch vụ,… Đến nay, nhiều hạng mục hạ tầng như các tuyến đường nội khu, công viên cây xanh, sân bóng đá, Quảng trường Ánh Sáng,…  đã dần hoàn thiện.

Trong đó, công viên Thế giới Di sản Kiến trúc The Destina bắt đầu trở thành điểm tham quan, vui chơi không thể bỏ lỡ của người dân TP Đồng Xoài vào những dịp cuối tuần. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đã tiến hành động thổ Trung tâm thương mại Ngân Phát quy mô 2,8ha vào tháng 4/2019 và chuẩn bị xây dựng khu Chợ đêm Phú Thiên Kim quy mô 1,4ha, dự kiến cuối năm nay sẽ đưa vào hoạt động. Đặc biệt, dự án đã có giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền, đây là một trong những lợi thế hàng đầu khẳng định sức hút của dự án, cũng như đánh giá được tiềm năng gia tăng giá trị của dự án Cát Tường Phú Hưng trong tương lai. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và đặt kỳ vọng khi an cư hoặc đầu tư tại dự án ngay hôm nay.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline